บทความทั้งหมด

ข้อมูลราคาและรายละเอียดของโรงเรียน Universal English และโรงเรียน Universal Institute of Technology (UiT) ตั้งอยู่ใจเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย สอบถามข้อมูลเรียนต่อต่างประเทศได้ที่ เดอะ กราดูเอ็ด โทร 02-430-2625 ไลน์ @thegraduate

บริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ (UK Visitor Visa) ซึ่งรวมไปถึงประเทศในเครือจักรภพของสหราชอาณาจักร อันได้แก่ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ประเทศสก็อตแลนด์ และดินแดนโผ้นทะเลของสหราชอาณาจักร

บริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศสหรัฐอเเมริกา สำหรับคนไทยที่ต้องการท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจนั้นจะจัดอยู่ในวีซ่าชั่วคราวประเภท B โดยแบ่งเป็นวีซ่า B-1 สำหรับการติดต่อธุรกิจ และ B-2 สำหรับการท่องเที่ยว พักผ่อน และการรักษาทางการแพทย์ ทั้งนี้วีซ่าทั้ง 2 แบบมักจะออกร่วมเป็นวีซ่าเดียวกัน (B1/B2)

บริการสมัครเรียนต่อทุกระดับชั้นในประเทศเกาหลี ดำเนินการยื่นวีซ่านักเรียนให้ฟรี

ข้อมูลราคาและรายละเอียดของโรงเรียน Lexis Korea ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหบีใต้ สอบถามข้อมูลเรียนต่อต่างประเทศได้ที่ เดอะ กราดูเอ็ด โทร 02-430-2625 ไลน์ @thegraduate

บริการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้

ทุนเรียนฟรี 2 สัปดาห์ ที่เซบู ประเทศฟิลิปินส์

เรียนภาษาที่ซิดนีย์ ข้อมูลราคาและรายละเอียดของโรงเรียน Sydney Business & Travel Acadamy หรือ SBTA ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

บริการสมัครเรียนต่อโรงเรียนภาษาที่ประเทศฟิลิปินส์ ดำเนินการสมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เซบู ประเทศฟิลิปินส์

เรียนซัมเมอร์กับ EF เมืองโอ็คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ 3 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5 - 25 เมษายน 2563

เรียนซัมเมอร์แคมป์กับ EF ประเทศสิงคโปร์ 2 สัปดาห์ วันที่ 5-18 เมษายน 2562

เรียนซัมเมอร์แคมป์กับ EF ประเทศออสเตรเลีย 3 สัปดาห์ วันที่ 5-25 เมษายน 2562

เรียนซัมเมอร์กับ EF เมืองนิวนอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา 3 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5-25 เมษายน 2563

บริการสมัครเรียนต่อทุกระดับชั้นในประเทศอังกฤษ ดำเนินการยื่นวีซ่านักเรียนให้ฟรี

บริการสมัครเรียนต่อทุกระดับชั้นในประเทศออสเตรเลีย ดำเนินการยื่นวีซ่านักเรียนให้ฟรี บริการยื่นวีซ่าฝึกงานประเทศออสเตรเลีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้