SMEAG Global Education

Last updated: 20 พ.ย. 2566  |  3830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่อต่างประเทศ

  คลิกเพื่อดาวน์โหลดข้อมูลของโรงเรียน

  คลิกเพื่อดาวน์โหลดตัวอย่างราคาค่าเรียน 4 สัปดาห์ ที่ SMEAG

ค่าเรียน รวมค่าที่พัก และอาหารทุกมื้อแล้ว เพียง 49,500 บาท ต่อเดือน*

SMEAG Global Education เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเข้ามามีบทบาทในชีวิตอย่างรวดเร็ว ถือว่าเป็นความต้องการที่จำเป็นในการก้าวเข้าไปสู่ยุคโลกาภิวัฒน์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ นักเรียนจำนวนมากเริ่มต้นการศึกษาด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น ยิ่งคุณถือว่าภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้และเป็นอุปสรรคที่คุณต้องเอาชนะมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งห่างไกลจากความทะเยอทะยานของคุณ เพื่อที่จะได้รับความสำเร็จสูงสุดคุณจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันของคุณ คุณต้องใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันให้เป็นนิสัยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด การเรียนภาษาอังกฤษนั้นไม่เคยเป็นเส้นทางที่ง่าย แต่ด้วยหลักสูตรการศึกษาที่เป็นระบบเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องและเหมาะสมกับระดับภาษาของคุณ ความฝันของคุณก็สามารถจะเป็นจริงได้


SMEAG Global Education ฟิลิปปินส์มีหอพักในตัวเพื่อให้นักเรียนสามารถมุ่งเน้นการเรียนของตนในช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ ทางโรงเรียนได้รับใบอนุญาตและการรับรองจากบริติชเคานท์ซิลให้เป็นศูนย์สอบ IELTS และศูนย์สอบ TOEIC ที่ได้รับการรองรับจาก ETS พร้อมระบบการศึกษาที่โดดเด่นและเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยต่างๆมากมาย ทำให้ SMEAG เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ด้วยหลักสูตรการศึกษาที่น่าสนใจระดับมืออาชีพ ผ่านการตรวจสอบและได้รับการรับรองของเรา โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ SMEAG มุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณเพื่อที่คุณจะสามารถก้าวไปข้างหน้าได้ในระดับโลก ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนที่น่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก เราจึงพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้คุณได้รับการศึกษาด้านภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ศูนย์ทดสอบ IELTS, TOEIC, TOEFL, CAMBRIDGE, ACT ES, BULATS และ PTE ของ SMEAG เป็นที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการในประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือในฐานะสถาบันการเรียนรู้ ศูนย์การทดสอบทางภาษาของ SMEAG ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการหลังจากผ่านขั้นตอนการรับรองที่เข้มงวด

คุณครูผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีที่สุดและสัญชาติที่หลากหลายของนักเรียน ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีที่สุด: โรงเรียนของเราว่าจ้างคุณครูที่มีความโดดเด่นและจบการศึกษาในด้านวรรณคดีอังกฤษหรือศึกษาศาสตร์ ซึ่งคุณครูทุกคนจะได้รับกาารอบรมเป็นประจำหลังจากการว่าจ้างงาน (จำนวนคุณครูทั้งหมด TOEIC 80 / IELTS 140 / ESL BT CAMBRIDGE 180 /TOEFL TOFEL 60 / PTE 40 / BUSINESS 100)

โรงเรียน SMEAG เป็นโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในฟิลิปปินส์ ซึ่งมีด้วยกันถึง 4 แคมปัส: SMEAG สามารถรองรับนักเรียนได้ถึง 1,210 คน ซึ่งถือว่าเป็นสถาบันการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในฟิลิปปินส์ที่มีสภาพแวดล้อมการเรียนภาษาอังกฤษที่โดดเด่น เรามีการร่วมมือกับสถาบันทดสอบนานาชาติที่ได้รับอนุญาต (British Council, EST & ACT ES) มหาวิทยาลัยกว่า 90 แห่งและบริษัทมากมายทั่วโลก (สปาร์ตาแคมปัส - 440 คน / คลาสสิค - 290 คน / แคปปิตอล - 360 คน / SMEAG Global School - 120 คน = รวม 1,210 คน)

ค่าใช้จ่ายสำหรับนักเรียน (นอกเหนือจากค่าเรียน)

อัตราแลกเปลี่ยน 1 PHP = 0.65 THB

วันแรกของนักเรียนเมื่อมาถึงเซบู 

SMEAG มีทั้งหมด 2 แคมปัส ดังนี้

1. Encanto Campus (เอ็นแคนโต้ แคมปัส) *รีสอร์ท ติดทะเล

 

2. Capital Campus (แคปปิตอล แคมปัส)

 

กิจกรรมวันหยุดของโรงเรียน

 

ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

เดอะ กราดูเอ็ด เป็นตัวแทนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของโรงเรียน นักเรียนจึงมั่นใขได้ว่าจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน ถูกต้อง ไปชำระค่าเรียนเท่านักเรียนสมัครด้วยตัวเองตรงกับทางโรงเรียน




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ i Study Abroad

ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เดอะ กราดูเอ็ด
โทร 02-430-2625
065-409-3229
065-409-3292
065-409-3293
065-409-3294

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้